Tướng Xoay Tua Miễn Phí Tuần 153

Danh sách các tướng xoay tua LMHT miễn phí 153

Xoay tua tướng miễn phí tuần 153: danh sách các tướng xoay tua LMHT miễn phí 153 sẽ bắt đầu vào thứ 3 tuần sau (21/7/2015)

1.AHRI – HỒ LY CHÍN ĐUÔI:

Từng được xem là một vị tướng rất mạnh ở đường giữa khi liên tục nằm trong top cấm/chọn tại Chung kết thế giới mùa III, Ahri – quyến rũ nhưng chết người – khi vào tay những người chơi có kĩ thuật sử dụng kĩ năng định hướng tốt thì luôn tỏ ra sự nguy hiểm trước bất kì đối thủ đi đường nào.






2.BRAUM – TRÁI TIM CỦA FRELJORD:
Là một người chăn dê của vùng đất Freljord, sau khi tìm được một cánh của ma thuật không thể bị phá hủy, Braumxem nó như một chiếc khiên và vác vũ khí đó vào Chiến Trường Công Lý – bảo vệ Freljord và những sinh vật đáng yêu nơi đây. Mạnh mẽ với những hiệu ứng khống chế mạnh cùng khả năng che chắn sát thương cho đồng đội cực kì hiệu quả, Braum là một hình mẫu của kiểu tướng hỗ trợ thiên hướng đỡ đòn.








3.CORKI – PHI CÔNG QUẢ CẢM:
Nếu như Caitlyn là xạ thủ ổn định nhất trong Liên Minh Huyền Thoại thì Corki cũng là sự lựa chọn tin cậy của các người chơi xạ thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Thực tế đã cho thấy điều đó khi Corki vẫn được ưa chuộng từ CKTG mùa III đến mùa IV năm nay. Cơ động, khả năng đi đường mạnh, sát thương đầu ra tốt và cực kì khó chịu trong đội hình cấu rỉa máu – đó là những sức mạnh chính của Corki.








4.FIZZ – CHÚ CÁ TINH NGHỊCH:
Tạo hình nhỏ nhắn, dễ thương đúng chất ”tinh nghịch” – thế nhưng Fizz không phải là một vị tướng sinh ra để làm đẹp. Ẩn sau sự đáng yêu đó là khả năng dồn sát thương kinh hoàng, khả năng né tránh và đuổi bắt mà ít ai bì kịp và mỗi khi xung quanh bạn là một chú cá bé nhỏ vây quanh. Hãy cầu nguyện đi. Tiếng chuông tử thần chuẩn bị vang lên ngay dưới chân bạn đấy!








5.KALISTA – MŨI GIÁO PHỤC HẬN:
Là một xạ thủ độc đáo vừa được Riot cho ra mắt, Kalista là vị tướng đầu tiên có khả năng ”kết nối tâm giao” với người đồng đội cùng chơi cũng như sức mạnh dựa nhiều vào chính người ”bạn đời” của mình. Linh hoạt, cơ động, tiềm năng mở giao tranh mạnh mẽ và có khả năng gây hàng tấn sát thương dồn vào trên một mục tiêu – đó là những điểm mạnh của Kalista.








6.RAMMUS – TÊ TÊ GAI:
Là một vị tướng khá quen thuộc với mọi người khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ tân thủ là đã có thể sở hữu được Rammus, thế nhưng chú tê tê gai này không được đánh giá cao và chỉ là sự lựa chọn mang tính tình huống. Cho đến khi Shook của Alliance đem nó đến CKTG mùa IV năm nay và để lại rất nhiều dấu ấn thì người ta mới bắt đầu có cái nhìn khác về Rammus: Cực kỳ cơ động, khả năng khống chế khá và độ trâu bò đến khó tin với lượng giáp khổng lồ. Rammus giữ 100% tỉ lệ thắng tại CKTG năm nay.








7.RUMBLE – HIỂM HỌA CƠ KHÍ:
Là một trong số những tướng pháp sư thiên hướng đấu sĩ đường trên, Rumble mang trong mình rất nhiều tiềm năng trong giai đoạn đi đường cũng như giao tranh tổng: Khả năng đè đường thuộc dạng khá với các kĩ năng không tốn tài nguyên và còn được gia tăng sức mạnh nhờ nội tại, khả năng mở giao tranh tuyệt vời nhờ Ultimate, nhất là ở những đội hình hẹp. Rumble sẽ là một cái tên khó chịu và cần được để mắt đến khi hắn xuất hiện trong Đấu Trường Công Lý.


tuong xoay tua mien phi tuan 153 - Rumble
8.SORAKA – TINH NỮ:
Là một vị tướng ra đời khá lâu nhưng lại không được đánh giá cao ở vị trí hỗ trợ khi lối chơi của cô ta quá thiên nặng về sức phòng thủ và không có nhiều lợi ích trong giao tranh tổng. Thế nhưng sau những lần thay đổi mạnh tay từ Riot thì giờ đây Soraka đã khoác lên mình bộ kỹ năng và sức mạnh hoàn toàn mới. Vẫn giữ được khả năng hồi phục đặc trưng như thuở nào nhưng giờ đây Soraka đã có ích lợi nhiều hơn trong nhiều tình huống của trận đấu.


tuong xoay tua mien phi tuan 153 - Soraka
9.TEEMO – TRINH SÁT NHANH NHẸN:
Được xem như là một linh vật của Liên Minh Huyền Thoại, vẻ ngoài dễ thương của Teemo khiến nhiều người yêu mến nhưng cũng không ít kẻ ”chướng tai gai mắt”. Nguyên do là ở sự khó chịu của con chồn này: Chạy rất lẹ, cấu rỉa máu theo thời gian từ đòn đánh tay hay nấm vô cùng khó chịu và một khi để Teemo giăng ”la bàn nấm trận” trên bản đồ thì đó thực sự là một cơn ác mộng.


tuong xoay tua mien phi tuan 153 - Teemo
10.WARWICK – THỢ SĂN KHÁT MÁU: 
Đã từng là một sự lựa chọn ”cho vui” vì quá tỏ ra lép vế so với những kẻ ”ăn thịt” trong rừng. Warwick đã đợi rất lâu, rất lâu và cuối cùng đã được đền bù xứng đáng. Mùa giải mới đã đến, những sự thay đổi đã đến và thời hoàng kim của con sói khát máu này đã trở lại. Với những trang bị mới trong mùa giải này, Warwick trở nên cực kỳ nguy hiểm với khả năng 1 combo 1 die và vì thế nên Warwick cũng là sự lựa chọn đang hot trong thời gian gần đây.


tuong xoay tua mien phi tuan 153 - Warwick

Previous
Next Post »